DANH MỤC SẢN PHẨM
      Phòng tắm
      Vòi Lavabo
      Sen tắm
      Máy nóng lạnh
      Phụ kiện phòng tắm
      Phòng vệ sinh
      Bồn cầu - Bệt
      Phụ kiện phòng vệ sinh
      Nhà bếp
      Chậu rửa
      Phụ kiện
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
CHÍNH SÁCH Bản in
 
Giải quyết khiếu nại
Tin đăng ngày: 13/5/2015 - Xem: 514
 

1. Cơ chế giải quyết Thắc mắc - Khiếu nại từ phía Quý khách hàng:
 
Trong quá trình giao dịch, nếu có bất kỳ ý kiến thắc mắc nào về các sản phẩm, dịch vụ, hay phát hiện thiếu sót trong nghiệp vụ, tác phong và tinh thần phục vụ, Mivado rất mong nhận được phản hồi từ phía Quý khách hàng.
 
Mivado luôn hướng tới việc cung cấp cho Quý khách hàng các sản phẩm vàdịch vụ an toàn và đáng tin cậy nhất. Mục giải quyết khiếu nại chính là nhịp cầu nối giữa Quý khách hàng với Mivado để giúp chúng tôi làm tốt điều đó.
 
2. Chính sách xử lý Thắc mắc - Khiếu nại
 
Mục đích:
 
Là cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng đáng tin cậy với chất lượng cao; và bảo đảm tính thống nhất trong nội bộ Mivado trong việc xử lý và giải quyết Thắc mắc - Khiếu nại của khách hàng. Điều này bao gồm việc xác minh cẩn thận mỗi khiếu nại và đưa ra một biện pháp giải quyết trên cơ sở phân tích đó.
 
Việc đào tạo và hoàn thiện không ngừng quy trình xử lý sẽ được áp dụng để bảo đảm các Thắc mắc - Khiếu nại của khách hàng được giải quyết một cách kịp thời và chu đáo.
 
Gửi Thắc mắc - Khiếu nại
 
Nhân viên dịch vụ khách hàng của Mivado sẽ cung cấp thông tin và trợ giúp phù hợp để bảo đảm rằng Thắc mắc - Khiếu nại được gửi tới chúng tôi một cách hữu hiệu nhất.
 
Khách hàng có thể gửi tới bằng những cách sau đây:
 
1. Điện thoại: Bằng cách gọi điện, từ 9 giờ sáng tới 17h30 giờ, từ thứ 2 đến thứ 7 hằng tuần.
 
2. Email: Gửi thư điện tử tới: Mivado
 
3. Thư: Phòng chăm sóc khách hàng Mivado
 
Thời hạn trả lời Thắc mắc – Khiếu nại
 
Mọi Thắc mắc - Khiếu nại của khách hàng sẽ được ghi nhận, và được hồi đáp chậm nhất trong
 
thời gian quy định là 24h kể từ khi tiếp nhận và sẽ được xử lý một cách hiệu quả chậm nhất trong vòng 7 ngày làm việc.
 
Những ý kiến thẳng thắn và xác thực của quý khách là vô cùng quý giá đối với quá trình phát triển của Mivado theo đúng phương châm hoạt động của mình.
 
Xin chân thành cảm ơn!

 
Chính sách khác:
Giải quyết khiếu nại (13/5/2015)
Quy định về thanh toán (13/5/2015)
Hướng dẫn mua hàng (13/5/2015)
Chính sách Bảo mật thông tin (13/5/2015)
Quy định về giao nhận, vận chuyển (13/5/2015)
Xã Hưng Lộc, TP Vinh, Nghệ An
 
0915.050.250
 
0915.050.250
 
mivadonghean@gmail.com
Tin tức
  • 5 thói quen khi sử dụng bồn cầu giúp xã
  • Tuyển dụng nhân viên kinh doanh
  • Đại lý phân phối thiết bị vệ sinh tại Vi
  • Tiêu chí 3W khi mua bất kỳ thiết bị vệ s
  • Hầu hết chúng ta đang rước bệnh vào ngườ
  • Xóa tan nỗi lo về chất lượng khi mua thi
  • Dịch vụ
  • Cung cấp thiết bị vệ sinh tại TP Vinh Ng
  • Thiết kế Nội thất phòng tắm đẹp
  • Sửa chữa, thay thế phụ tùng xe cơ giới
  • Dịch vụ bảo hành máy móc
  • Nhập khẩu ủy thác theo yêu cầu
  • Chính sách
  • Chính sách Bảo mật thông tin
  • Hướng dẫn mua hàng
  • Quy định về thanh toán
  • Giải quyết khiếu nại
  • Quy định về giao nhận, vận chuyển